Đặt Chỗ

Tôi có thể gọi điện trực tiếp để đặt chỗ không?

Có. Chúng tôi hỗ trợ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, 365 ngày một năm để đáp ứng nhu cầu đi lại của bạn. Vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số  hotline  để đặt vé.

 

Làm sao đặt chỗ nếu tên của tôi chỉ có 1 từ?

Đừng lo lắng. Nếu tên của bạn chỉ chứa 1 từ, bạn có thể nhập tên của mình vào cột tên và cột họ điền giới tính.
Vd : Sang, Tên "Sang" và Họ "Mr"

Tôi có thể đặt chỗ cho các chuyến đi vào phút cuối không?

Một số đặt chỗ có thể mất đến ba ngày làm việc để xử lý, vì vậy, đôi khi bạn sẽ không thể đặt các chuyến đi vào phút chót trực tuyến. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

 

Cách đặt vé máy bay?
  1. Bắt đầu tìm kiếm chuyến bay bằng cách điền chi tiết chuyến bay của bạn
  2. Lựa chọn chuyến bay bạn muốn với giá tốt nhất và lịch trình bay phù hợp nhất
  3. Sau khi chọn chuyến bay, bạn phải điền thông tin liên hệ và thông tin chi tiết về hành khách
  4. Chúng tôi đã cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau để bạn lựa chọn.
  5. Sau khi xác nhận thanh toán, Vui lòng đợi vé của bạn được xác nhận
Làm sao nếu tên của tôi có hơn 40 ký tự?

Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện của bạn, Chúng tôi không thể chấp nhận tên có hơn 40 ký tự, vì hệ thống của hãng hàng không chấp nhận tên có hơn 40 ký tự.

Tôi có thể nhận lại vé điện tử của mình?

Để gửi lại vé, bạn vui lòng làm theo các bước dưới đây :

  1. Mở trang web của chúng tôi
  2. Chọn "Menu" đặt chỗ
  3. Nhập mã đơn hàng và email của bạn
  4. Nhấp vào Tìm kiếm
  5. Chọn "Gửi lại vé", nhập địa chỉ email của bạn sau đó nhấp vào "Gửi"

Đối với Thành viên, bạn phải đăng nhập trước khi đi tới Quản lý Đặt chỗ của mình.