Có. Chúng tôi hỗ trợ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, 365 ngày một năm để đáp ứng nhu cầu đi lại của bạn. Vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số hotline để đặt vé.
Đừng lo lắng. Nếu tên của bạn chỉ chứa 1 từ, bạn có thể nhập tên của mình vào cột tên và cột họ điền giới tính.
Vd : Sang, Tên "Sang" và Họ "Mr"
Một số đặt chỗ có thể mất đến ba ngày làm việc để xử lý, vì vậy, đôi khi bạn sẽ không thể đặt các chuyến đi vào phút chót trực tuyến. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện của bạn, Chúng tôi không thể chấp nhận tên có hơn 40 ký tự, vì hệ thống của hãng hàng không chấp nhận tên có hơn 40 ký tự.
Để gửi lại vé, bạn vui lòng làm theo các bước dưới đây :
Đối với Thành viên, bạn phải đăng nhập trước khi đi tới Quản lý Đặt chỗ của mình.